top of page

สีห้องนอนถูกโฉลกตามวันเกิด เลือกยังไง ให้ห้องสวย แถมโชคดี


  1. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ คือ สีขาว และสีเทาควันบุหรี่ สร้างความผ่อนคลาย ทำให้ดูกว้าง

  2. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ คือ สีครีม และสีเหลือง ทำให้ห้องอบอุ่น ชวนหลับสบาย

  3. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร คือ สีเขียวอ่อน และสีฟ้า ห้องดูมีชีวิตชีวา สดชื่น

  4. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) คือ สีดำ ดูสงบ น่าค้นหา หรือ สีส้ม ให้ความสดใส

  5. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) คือ สีชมพู สร้างความโรแมนติก อ่อนหวาน

  6. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ สีฟ้าอ่อน ทำให้ห้องดูสบายตา หรือ สีน้ำตาล สร้างความอบอุ่น

  7. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ คือ สีพีช ทำให้ห้องดูเย็นสบาย หรือ สีเหลือง สร้างก็สามารถสร้างความอบอุ่นกับห้องได้

  8. สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ คือ สีเทา และสีเขียวอ่อน ให้ความรู้สึกสงบ

การเลือกใช้สีห้องนอนถือเป็นปัจจัยหนึ่ง ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้เราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพราะ สี เป็นตัวช่วยที่สามารถสร้างอารมณ์ ความรู้สึก ส่งเสริมพลังบวกให้กับเราได้ วันนี้เดลูต้า จะพาทุกคนมาดู โทนสีห้องนอนที่เป็นสีนำโชคประจำวันเกิด เพื่อใช้นำมาตกแต่งผนังห้องนอนให้ห้องสวย แถมยังช่วยเสริมโชคลาภให้กับเราอีกด้วยครับ สีไหนจะเหมาะกับคุณ ไปดูกันครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันอาทิตย์


  • สีควันบุหรี่

เป็นสีโทนสว่างเหมือนกัน แต่สีจะนวลกว่า ช่วยสร้างบรรยากาศของความสงบ เหมาะมากที่จะนำมาตกแต่งห้องนอนครับ โทนสีควันบุหรี่ สามารถใช้คู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือสีขาว ได้นะครับ จะทำให้ห้องนอนดูดีมีสไตล์ ออกแนว Minimal นั่นเองครับ


  • สีขาว

สีขาว สีโทนสว่าง และเป็นสียอดฮิตที่คนนิยมนำมาตกแต่งบ้าน การใช้สีขาวมาตกแต่งห้องนอน ก็สามารถช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับห้องได้ เพราะเป็นสีที่ดูสบายตา แถมยังทำให้ดูกว้างได้ด้วย แต่ถ้ารู้สึกว่าการทาสีขาวทั่วห้องจะดูโล่งไป เดลูต้าแนะนำให้ใช้ลูกเล่นของสีมาตกแต่งห้อง อาจเป็นเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม ก็จะช่วยให้ห้องดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันจันทร์


  • สีครีม

คนเกิดวันจันทร์ จะถูกโฉลกกับสีในโทนสว่างเช่นเดียวกันกับคนเกิดวันอาทิตย์ครับ โดยเฉพาะสีครีม เป็นสีที่ให้ความอบอุ่นกับห้อง เหมาะมากที่จะนำมาตกแต่งห้องนอนครับ ใช้คู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ยิ่งทำให้ห้องอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โทนสีนี้ บอกเลยว่า จะตกแต่งสไตล์ไหน ห้องก็ดูดีได้ไม่ยากเลยครับ


  • สีเหลือง

โทนสีเหลืองเป็นอีกสีที่เหมาะกับคนที่เกิดจันทร์ แนะนำให้ใช้เป็นสีโทนอ่อนนะครับ ไม่ควรใช้สีเหลืองสดจนเกินไป เพราะทำให้เกิดความรู้สึกร้อนรุ่มได้ แต่หากเป็นโทนอ่อน จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตา มีชีวิตชีวา แถมยังเป็นสีประจำวันจันทร์เองด้วย นำมาแต่งห้องนอน รับรองเลยว่า ช่วยเสริมเสน่ห์ โชคลาภได้แน่นอนครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันอังคาร


  • สีเขียวอ่อน

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร สีที่เหมาะคือสีโทนเย็น สีอ่อนที่มีความสว่าง โดยเฉพาะสีเขียวอ่อน ที่จะช่วยให้เกิดความรู้สึกสงบ แถมยังได้รับความสดชื่น มีชีวิตชีวา เหมือนได้ใกล้กับธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ก็ควรเป็นสีอ่อนเช่นกัน ไม่ควรใช้สีสด เพราะจะทำให้รู้สึกรุ่มร้อน และนอนหลับยาก นั่นเองครับ


  • สีฟ้า

สีโทนเย็น ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องนอนให้สงบ อ่อนโยน และปลอดภัย ซึ่งจะช่วยเสริมดวงให้กับคนวันอังคารได้ เพราะพื้นดวงนิสัยของคนวันอังคารเป็นคนใจร้อน การตกแต่งห้องนอนด้วยสีฟ้า ก็ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ อาจหาผ้าปูที่นอน ผ่าม่าน เป็นสีฟ้าอ่อนๆ แล้วตัดด้วยปลอกหมอนสีฟ้า หรือน้ำเงินหม่นๆ ก็ช่วยให้ห้องดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันพุธ (กลางวัน)


  • สีดำ

คนที่เกิดวันพุธ สีที่ช่วยเสริมโชคลาภ คือ สีดำ เป็นสีที่ทำให้รู้สึกสงบ สุขุม น่าค้นหา แต่การใช้สีดำมาทาที่ผนังทั้งห้อง หรือทุกด้าน คงไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะจะทำให้ห้องดูมืดจนเกินไป เดลูต้าแนะนำว่า ให้ใช้วอลล์เปเปอร์โทนสีดำ มาตกแต่งติดที่ผนังแทน หรือทาเพียงแค่ด้านใดด้านหนึ่ง พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ คู่กับสีขาว ก็สามารถคุมโทนห้อง ให้ดูมีน่าค้นหา ไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ


  • สีส้ม

สีส้ม เป็นหนึ่งสีที่สามารถเลือกใช้ได้ สำหรับคนที่เกิดวันพุธ กลางวันนะครับ เป็นสีที่ให้ความรู้สึกสดใส ทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ ช่วยเพิ่มพลังงานดีๆ แถมเสริมดวงให้กับเราได้ด้วย อาจจะหาสีที่นอน พรมปูพื้น ปลอกหมอน หรือโคมไฟสีส้ม และสีขาว มาตกแต่งร่วมด้วย ก็ช่วยให้ห้องดูสบายตา สบายใจ หลับสบายแน่นอนครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันพุธ (กลางคืน)


  • สีชมพู

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางคืน เหมาะกับสีโทนอ่อนอย่างสีชมพู เป็นสีที่ทำให้เกิดความโรแมนติก อ่อนหวาน ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบใช้สีนี้ ซึ่งการตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนๆ อย่างสีขาวก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับห้องได้ แต่หากผู้ชายอาจจะใช้โทนสีเทาอ่อนๆก็ได้นะครับ สามารถช่วยเสริมโชคลาภได้เช่นกันครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันพฤหัสบดี


  • สีฟ้าอ่อน

สีห้องนอนที่คนเกิดวันพฤหัสบดีควรนำไปใช้ คือ สีฟ้าอ่อน หรืออาจเป็นสีโทนอ่อนอื่นๆ ที่ช่วยทำให้เกิดความสบายใจและอารมณ์ดี เพราะการแต่งด้วยสีโทนอ่อน จะไม่ทำให้ห้องร้อนหรือมืดจนเกินไป อาจจะทาสีห้องนอนให้เป็นสีฟ้าอ่อนๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว หรือสีเทา ก็จะทำให้ห้องดูผ่อนคลาย สบายตา ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นครับ


  • สีน้ำตาล

อีกสีของคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ สีเอิร์ทโทน โทนสีธรรมชาติ เช่น สีของเปลือกไม้ สีน้ำตาลอ่อนๆ สีเบจ ที่จะช่วยให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น ดูสงบ และน่าค้นหา ตกแต่งคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็จะยิ่งเป็นการเสริมดวงชะตาสร้างความสุขกาย สบายใจ และอารมณ์ดีให้กับคนเกิดพฤหัสบดีได้อย่างเป็นมากเลยทีเดียวครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันศุกร์


  • สีพีช

สีห้องนอนที่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันศุกร์ คือ สีพีช จะช่วยเสริมดวงชะตา และทำให้คนเกิดวันนี้มีความสุขมากยิ่งขึ้น เป็นสีที่ทำให้ห้องดูเย็นสบาย สดชื่น และรู้สึกปลอดภัย สามารถตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวหรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์ ช่วยให้หลับได้ไม่ยากครับ


  • สีเหลือง

สีเหลือง อีกหนึ่งสีที่เหมาะกับคนเกิดวันศุกร์ อาจจะใช้สีเหลืองในการตกแต่งผนังเพียงด้านใดด้านหนึ่ง คู่กับสีขาว เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับห้อง หรือจะใช้เป็นโทนสีเหลืองอ่อน ก็ช่วยสร้างบรรยากาศของความอบอุ่นให้กับห้องได้ เหมาะมากๆ ที่นำมาตกแต่งห้องนอนครับ ยิ่งหากตกแต่งกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ก็ยิ่งอบอุ่น แถมเสริมโชคลาภได้เป็นอย่างดีครับ


สีห้องนอนสำหรับคนที่เกิด วันเสาร์


  • สีเทา

คนที่เกิดวันเสาร์ เหมาะกับสีห้องนอนเป็นสีโทนอ่อน เช่น ขาว ควันบุหรี่ หรือเทาที่ไม่เข้มมาก เพราะโทนสีเหล่านี้จะช่วยให้เกิดความรู้สึกสงบ แนะนำให้แต่งเป็นโทนสีเทา คู่กับสีขาวจะเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับห้องนอนของคุณได้ เพราะหากใช้สีเทาทั้งห้อง จะทำให้ดูหม่นหมองเกินไป และสีโทนนี้ สามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย เหมาะกับทุกสี ทุกสไตล์ครับ


  • สีเขียวอ่อน

อีกหนึ่งสีที่เหมาะกับคนวันเสาร์ คือ สีเขียวอ่อน สีที่ทำให้รู้สึกสบายใจ ปลอดภัย และสงบ ควรเลือกโทนสีให้ดูสว่าง ไม่ฉูดฉาดจนเกินไปครับ อาจจะทาสีห้องนอนเป็นสีเขียวอ่อน แล้วตกแต่งห้องด้วยที่นอนสีเทาก็จะช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น แถมนอนหลับสบายอีกด้วยครับ

รู้กันแล้วใช่มั้ยครับ ว่าสีห้องนอนที่เหมาะกับเราคือสีไหน ลองเลือกโทนสี เฉดสีที่ถูกใจไปปรับใช้กันได้ รับรองห้องนอนของคุณจะสวยได้อย่างมีสไตล์ เหมาะกับการพักผ่อนแบบสบาย ๆ แถมได้โชคลาภอีกด้วยนะครับ

เฉดสีจริง อาจต่างจากนี้ ขึ้นอยู่กับค่าของแสงและพื้นผิวบริเวณที่ทานะครับ*

Cr. https://www.deltapaint.co.th/


 

สนใจ/สอบถามเพิ่มเติม




061-415-9082 , 065-986-5830

Line : @990w

ดู 13,074 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page